Hướng dẫn crack Corel Draw X3, phần mềm vẽ hình 2D tuyệt vời

Đầu tiên lưu ý rằng nếu có Internet bạn phải ngắt hết tất cả các kết nối mạng rồi mới cài được. Xong rồi ư ? Vậy thì bắt đầu. Đầu tiên, download file keygen theo link này Free File Hosting Made Simple - MediaFire. Đầu tiên cho VCD Corel Draw X3 vào. Màn hình cài đặt có thể như thế này:


Tiếp theo, mở file keygen ra nhấn Generate hai lần, copy số series ở khung Series number dán vào khung Already have trial serias number. Lưu ý, phải luôn mở file keygen đến crack xong vì bạn còn cần đến nó. 


Làm xong, nhấn Continue để tiếp tục quá trình cài đặt. Sau khi cài đặt xong, mở chương trình nhấn Already Purchaches 

 

Kéo chuột xuống, copy số series của khung Seria Number trong file keygen dán vào khung Already have an activation code và nhớ xóa dấu gạch ngang (-) đầu tiên. Lúc này, nút Phone Corel sáng lên. Nhân nút Phone Corel. 

 

Kéo chuột xuống thấy khung Installation Code và khung Key, copy key trong khung Installation Code dán vào khung Instalation Code của file keygen. Nhấn Activation Code, nhận được số series 

 

Copy số series vừa nhận được trong khung Activation code của file keygen vào khung Activation code của chương trình.Đợi nút continue sáng lên. Nếu nút continue lâu quá không sáng thì xóa hết số ở khung Installation Code và ở khung quét chọn khung key, nhấn Crt+C. 

 

Nếu thành công, màn hình sẽ như sau : 

 

Nhấn Continue, vậy bản Corel Draw X3 đã về tay bạn rồi đó.

Đăng nhận xét