LG L70 rớt giá thê thảm, chỉ còn chưa đến 4 triệu đồng

Hãng điện thoại đến từ Hàn Quốc LG vừa cho ra mắt 2 mẩu điện thoại LG L70LG L90 cách đây không lâu. Với mong muốn là tấn công mạnh vào phân khúc giá rẻ.

Tuy nhiên với việc điện thoại sky đã có hàng chính hãng tại Việt Nam và MAXPHONE.VN là một trong những cửa hàng uy tín nhất trong lĩnh vực kinh doanh dien thoai sky, và sự xuất hiện của không ích các cơn bão hạ giá, điện thoại cấu hình cao nhưng giá thì khá mềm so với cấu hình như: BlackBerry Z10, Zenfone 5, Motorola Moto G... vì thế LG L70 bắt đầu khó tìm được chổ đứng trong lòng người sử dụng. Không sớm thì muộn nếu không muốn bị bỏ lại phía sau thì buộc LG phải hạ giá 1 trong những đứa con cưng của mình là LG L70 dù máy mới ra mắt cách đây không lâu.

LG L70

Theo đó, kể từ mức giá 4.49 triệu đồng ở thời điểm cuổi tuần trước, giá bán ra của LG L70 đã nhanh chóng tụt về mức chỉ 3.99 triệu đồng, giảm đến 500.000 đồng so với giá bán trước đây. Dù chưa biết rõ động cơ và kết quả của hành động này từ phía LG sẽ là ra sao nhưng rõ ràng, khi mà tình hình kinh doanh không được thuận lợi, việc giảm giá bán ra của sản phẩm chính là phương án kích cầu tốt nhất đối với người tiêu dùng.

Một vài thông tin về cấu hình của điện thoại LG L70:

  • - Màn hình: 4.5 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel
  • - Chip xử lý: Qualcomm Snapdragon 200 xung nhịp 1.2 GHz
  • - RAM: 1GB
  • - Camera chính: 5 Mpx, hỗ trợ quay video chất lượng HD 720p
  • - Camera phụ: VGA
  • - Dung lượng pin: 2.100 mAh
Nguồn tham khảo: Techz.vn

Đăng nhận xét