SKY A890: Đẳng cấp điện thoại sky lên tiếng

Trước kia, khi được hỏi dòng điện thoại nào phù hợp với người thu nhập thấp hay sinh viên thì câu trả lời đầu tiên chắc chắn là hãng điện thoại Hàn Quốc, dien thoai Sky.
Thời điểm trước thì khi mua điện thoại Hàn Quốc Sky là bạn đã ngầm chấp nhận rủi ro cao do hầu hết là các sản phẩm cung cấp trên thị trường là hàng xách tay trôi nổi, không rỏ nguồn gốc. Tuy nhiên giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua những sản phẩm điện thoại SKY vì đã có rất nhiều doanh nghiệp nhãy vào kinh doanh dòng điện thoại Hàn này. Trong số các nhà bán lẽ cung cấp điện thoại Pantecg Vega Sky nổi bật  hơn hết là MAXPHONE.VN /.
Sky A890 (Vega Secret Note)
Điện thoại Sky A890 ra mắt vào cuối năm 2013, được coi là người kế nhiệm của Sky A870, với cấu hình khá hiện đại hiện nay: Chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 2.3GHz, GPU Adreno 330, RAM 3GB, màn hình 5,9-inch Full-HD... có thể coi Sky A890 là một "kẻ khổng lồ" trên thị trường điện thoại và có thể ngồi chung mâm với các mẩu siêu điện thoại hiện nay...
man-hinh-sky-a890

Cấu hình phần cứng điện thoại sky Pantech A890:

  • Android 4.2.2
  • CPU: Snapdragon 800 MSM8974, bốn nhân 2.3GHz
  • Màn hình: 5,9" Full-HD
  • RAM: 3GB
  • Bộ nhớ trong: 32GB
  • Camera: 13MP, đèn flash
  • Cảm biến vân tay
  • Kích thước: 159,4 × 81,5 × 8,85 mm
  • Nặng: 190 gram
  • Pin: 3.200mAh

Thiết Kế Sky A890 sang trọng, lịch lãm

maxphone-sky-a890
- Điểm nổi bật trên A890 là cảm biến vân tay tương tự như HTC ONE MAX nhưng theo cảm nhận của MAXPHONE.VN thì thao tác có phần kém hơn ONE MAX một tý.
- Mặt trước của máy, nằm giữa hai phím cảm ứng là phím Home cứng có độ nổi rất cao, dễ bấm và có đèn LED nằm sát cạnh dưới của nút Home dùng để thông báo khi máy có Notification.
Ở mặt sau, phía trên có camera 13MP, đèn Flash và chính giữa có một cái cảm biến vân tay dùng để mở khóa máy, đồng thời đóng vai trò là một bàn rê giống như bàn rê chuột của laptop. Toàn bộ khu vực cảm biến này cũng là một phím bấm có tác dụng giống như nút nguồn hoặc Home. Để mở khóa máy, bạn nhấn vào nó một phát để màn hình sáng lên, sau đó vuốt ngón tay từ trên xuống để mở khóa. Tốc độ nhận diện vân tay rất nhanh và khá chính xác. Đáng tiếc là cảm giác sử dụng chưa được tốt cho lắm bởi thiết kế của máy chưa được tối ưu.
- Pantech A890 chạy trên Android 4.2.2 và có một cấu hình rất cao, bao gồm Snapdragon 800 mạnh nhất của Qualcomm, màn hình Full-HD và 3GB RAM tương tự như Note 3. Máy chạy rất nhanh và mượt.
Nguồn tin: tinhte.vn

Đăng nhận xét