So sánh nhanh điện thoại Sky A880 và Apple Iphone 5s

SKY A880 vs IPHONE 5S: Hàng khủng lên tiếng. Cùng cửa hàng điện thoại sky Maxphone.vn soi 2 sản phẩm khủng này nhé.

Pantech hãng điện thoại nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với dòng điện thoại Sky Pantech Vega. Tuy là hãng điện thoại mới đặt chân vào thị trường Việt Nam nhưng đã tung ra hàng loạt hàng khủng điện thoại sky với nhiều cải tiến và nâng cấp ấn tượng. Một trong những phiên bản điện thoại sky khủng nhất hiện nay là Sky A880. Apple một hãng công nghệ điện thoại mà chất lượng và danh tiếng thì không cần bàn cải. Thiết kế nguyên khối sang trọng, tinh tế, đầy tiện dụng... Iphone 5S hiện đang là dòng điện thoại thông minh smartphone "mạnh nhất, mới nhất" của hãng. A880-vs-5s Dưới đây là những so sánh thú vị để thấy được những điểm mạnh nổi bật của 2 thiết bị cao cấp này:

Màn Hình Sky A880 Vega LTE A vs Iphone 5S

Cùng được trang bị nền tảng công nghệ IPS cho màn hình đa cảm ứng, nếu iPhone 5s chỉ có kích thước 4 inch, thì Sky A880 có kích thước lên tới 5,6 inch. Kích thước lớn là lợi thế của dòng sản phẩm này, nó phù hợp với màn hình cảm ứng, đồng thời xu thế ưa thích của người dùng. Có thể xem hình ảnh, đọc tin tức một cách dễ dàng. Màn hình của Sk lớn cộng với độ phân giải Full HD 1080p đem lại cho người dùng chiếc điện thoại này nhiều trải nghiệm mới. Hơn nữa thiết kế màn hình có kích thước lớn là điểm thu hút giới trẻ hiện nay. Nó tiện dụng khi chơi game, truy cập mạng xã hội, có cảm giác cho hiển thị hình ảnh như trên máy tính cá nhân.

So sánh Tính năng nhận diện vân tay trên Sky A880 và Iphone 5S

Không những Sky A880 là phiên bản ra đời trước so với ngày phát hành của iPhone 5s, mà tính năng nhận diện vân tay trên nó được đánh giá là hoàn hảo hơn so với iPhone 5s. Cụ thể là, Sky A880 có phím cứng mang tên secret key ở mặt sau ở chiếc điện thoại này có chức năng điều hướng, truy cập vào các ứng dụng kiêm luôn chức năng đọc vân tay bảo mật. Nghĩa là thay vì sử dụng mật khẩu để bảo mật máy, người dùng có thể sử dụng vân tay của mình để bảo đảm an toàn cho máy, bảo đảm riêng tư cho chủ sở hữu của nó. Với tính năng này, người dùng có thể mở máy dễ dàng. Không chỉ dừng ở đó, máy còn có thể mở rộng hệ thống nhận diện vân tay cho khách, chứ không phải chỉ có chủ sở hữu của nó mới thực hiện điều này. Tính năng này giúp người sử dụng có thể chuyển nhượng, phân quyền truy cập điện thoại theo ý muốn của mình. Trong khi đó, tính năng nhận diện vân tay của iPhone 5s thì không được như thế, chỉ duy nhất chủ nhân của nó mới mở được máy. Vì thế trong nhiều trường hợp sẽ tạo ra những tình huống khá phức tạp nếu muốn chuyển nhượng cho người khác.

Nút secret key Sky A880 vs Iphone 5S

Nó còn cho phép thực hiện các thao tác như tắt màn hình, tăng, giảm âm lượng mà người dùng không cần phải chạm tay vào màn hình. Tính năng nhận diện vân tay của Sky A880 khá độc đáo, hoàn hảo so với iPhone 5s, vì trong nhiều trường hợp tính năng nhận diện vân tay của chiếc iPhone không phát huy tác dụng như Apple thực sự kì vọng. Như vậy, tính năng nhận diện vân tay là một cải tiến, nâng cấp công nghệ đáng ấn tượng, gây kinh ngạc cho cả giới công nghê, Pantech đã làm được điều đó. Điều mạnh này giúp cho dòng Sky ngày càng khẳng định được vị trí của nó trong lòng người yêu công nghệ.

So sánh điện thoại sky A880 và Iphone5s về thời lượng Pin

pin-dien-thoai-sky Nếu từ trước đến nay, vấn đề pin luôn là điểm trừ của các dòng iPhone, thì đến 5s cũng vậy, pin được thiết kế dính chặt trong máy, rất khó tháo pin để thay hay kiểm tra mà người dùng muốn thực hiện phải mang đến các trung tâm sửa chữa, bảo hành của Apple. Sky thì không như vậy, pin được thiết kế rời, đồng thời có dung lượng lên tới 3140 mAh, mặt khác, nó còn được trang bị thêm pin phụ trong phụ kiện đi kèm, giúp tạo những tiện ích cho người dùng. Hiệu năng sử dụng pin cũng hiệu quả hơn, thiết bị còn có khả năng sạc nhanh, giúp người dùng có nhiều tiện ích trong những trường hợp khác nhau.

Camera Sky A880 vs Iphone 5S

Hệ thống camera ảnh hưởng đến tính năng chụp ảnh, quay phim giữa hai phiên bản smartphone này. Nếu iPhone 5s có camera chính khiêm tốn 8 chấm, thì với Sky, camera được trang bị lên tới tận 13 chấm, cho chất lượng hình ảnh, video cực kì hoàn hảo. Ngoài ra Sky A880 còn sở hữu những thông số kĩ thuật không hề thua kém iPhone 5s như bộ vi xử lí Snapdragon , kết nối LTE cực nhanh và mạnh khiến nó trở thành chiếc smartphone có cấu hình và hiệu năng không thua kém bất kì chiếc smartphone nào trên thế giới hiện nay, kể cả siêu phẩm công nghệ iPhone 5s của Apple. Mặc dù tên tuổi chưa được khẳng định, chưa chiếm trọn được niềm tin nơi khách hàng như các dòng iPhone của Apple, nhưng với những cải tiến nổi bật trong phiên bản Sky A880, Pantech đã một lần nữa khẳng định sức mạnh của mình. Người yêu công nghệ hoàn toàn có quyền kì vọng vào những siêu phẩm thông minh của hãng sản xuất điện thoại di động đến từ Hàn Quốc này.

Đăng nhận xét